วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2557

สอนหาเงิน ขายของกับ amzon

สอนหาเงินขายของกับ amazon ที่เขียนในบทความนี้ไม่ได้สอนให้เป็น affiliate amazon นะครับ แต่สอนให้เราเอาของไปขายใน เว็บไซต์ amazon จริง

สอนหาเงินขายของ amazon
สอนหาเงินขายของ amazon


จะดีแค่ไหนถ้าเราสามารถเอาของ ไปขายใน amazon ได้จริงๆ ข้อดี

  • ไม่ต้องโปรโมทเว็บ ไม่ต้อง seo เพราะเราขายใน amazon
  • มีคนเข้าชมจากทั่วโลกจำนวนนับล้านคนใน 1 วัน
  • ซื้อของในราคา ไม่กี่บาทแต่เราตั้งราคาขายเองได้ เช่นซื้อ 5$ ขาย 30$ กำไรเห็นๆ
  • หน้าที่ของเราก็คือ เลือกสินค้าที่จะขาย และจัดส่งสินค้าเมื่อมีผู้สั่งซื้อ

แต่ปัญหาของเราคือจะขายได้อย่างไร หากคุณอยากเป็นคนขายสินค้ากับ amazon แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร เราขอแนะนำ E-Book สอนขายสินค้า กับ amzon ในราคาเพียง 150 บาทเท่านั้น ติดตามอ่านรายละเอียด ได้จากลิงค์ด้านล่าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น